5 thoughts on “Template PowerPoint theo phong cách Metro của Windows 8

  1. Chào bạn, Mình rất thích bài biết về của bạn về giao diên Metro tren LBVMVT. Mình đã tải về bài mẫu trên kia của bạn nhưng khi mở ra và thử click chuột vào các hình chữ nhật xem thử thì không thể, tại sao vậy? Mong bạn có thể giải đáp.
    Cám ơn

    Like

  2. Mình đã vào slide master nhưng click vào các khối sáng hình chữ nhật để xem thử thì vẫn không có tác dụng. Để chỉnh sữa thì mình phải làm sao? Mình dùng powerpoint 2010.

    Like

Gửi phản hồi

